Tuổi trẻ khắp nơi trong tỉnh ra quân chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ

Cập nhật: 04-07-2021 | 19:39:58

*Tại Huyện Dầu Tiếng: Sáng 4 - 7, các cơ sở đoàn trực thuộc Huyện đoàn Dầu Tiếng đã đồng loạt tổ chức Ra quân Chiến dịch tình nguyện  “Hoa Phượng Đỏ” lần thứ VI - Năm 2021, bao gồm các ngày cao điểm tình nguyện: Tình nguyện vì văn minh đô thị, tình nguyện vì cộng đồng, tình nguyện xây dựng nông thôn mới, tình nguyện uống nước nhớ nguồn, tình nguyện vì đàn em thân yêu và ngày cao điểm “Hoa phượng đỏ toàn quốc”.

Theo đó, các chiến sĩ hoa phượng đỏ huyện Dầu Tiếng đã ra quân chặng 1 của chiến dịch: “Chiến sĩ Hoa Phượng đỏ tình nguyện vì cộng đồng” với hoạt động thiết thực như: dọn dẹp vệ sinh môi trường; phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân về thái độ, hành vi ứng xử nơi công cộng, bảo vệ môi trường; tặng khẩu trang, vận động, nhắc nhở người dân thực hiện 5K, đeo khẩu trang nơi công cộng, thực hiện đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid19; dọn dẹp, tu sửa nhà bia tưởng niệm; ra mắt không gian sáng tạo trẻ…

Tuổi trẻ Dầu Tiếng ra quân vệ sinh môi trường 

*Tại TP.Thuận An: Đoàn phường An Phú đã tổ chức chương trình "San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch" năm 2021.

Tại chương trình đoàn đã trao tặng 110 phần quà cho Đoàn viên, hội viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Mỗi phần trị giá 150.000 đồng, tổng giá trị 16,5 triệu đồng (ảnh) 

*Sáng cùng ngày, Đoàn phường Bình Nhâm đã đến thăm hỏi và tặng quà cho lực lượng chiến sĩ, nhân viên y tế, tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch khu cách ly trường THCS Nguyễn Trường Tộ; các chốt trực gác công tác phòng, chống dịch; trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. 

* Tuổi trẻ xã An Sơn cũng đã trao tặng 7 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, bao gồm quà và tiền mặt để động viên cùng các em trong mùa dịch. 

*Đoàn phường Thuận Giao cũng đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ, các chiến sĩ trực chốt tại khu cách ly Trường THCS Thuận Giao và lực lượng trực chốt phong toả tại khu phố Hoà Lân 2, Phường Thuận Giao, TP.Thuận An.

*Tại Huyện Phú Giáo: Các đội hình tình nguyện Hoa Phượng đỏ đã tổ chức ra quân chặng 1 “Chiến sĩ Hoa Phượng đỏ tình nguyện vì cộng đồng”, hỗ trợ sắp xếp bàn ghế và vệ sinh khuôn viên trường để chuẩn bị cho kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2021, hỗ trợ chống dịch, hỗ trợ phụ huynh và thí sinh thi tốt nghiệp THPT; tổ chức các hoạt động trồng cây xanh, quét dọn, cải tạo mảng xanh, xây dựng góc xanh,…

 Các chiến sĩ tình nguyện dọn dẹp vệ sinh tại khuôn viên Trường THPT Tây Sơn

*Tại TP.Thủ Dầu Một: Sáng cùng ngày, đồng loạt các cơ sở Đoàn trên địa bàn đã ra quân thực hiện ngày chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ. 

Theo đó, các Đoàn trường THPT, các Trung tâm giáo dục thường xuyên đã đồng loạt thực hiện các video clip tuyên truyền Vũ điệu 5K do Bộ Y tế phát động. Đồng thời, các chiến sĩ ra quân hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại các khu cách ly, phong toả; hỗ trợ các hoạt động tiếp sức mùa thi cho thí sinh và người nhà thí sinh như đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, phân luồng điểm nóng giao thông trước cổng trường, vệ sinh tại các điểm thi…

Các chiến sĩ Hoa Phượng đỏ hỗ trợ tặng quà tại các điểm cách ly, phong toả

Ngọc Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=611
Quay lên trên