Tuổi trẻ khắp nơi trong tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi

Cập nhật: 21-09-2021 | 19:06:15

(BDO) Sáng 21 - 9, Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Phú Giáo đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà trung thu cho các thiếu nhi và gia đình là con em của tình nguyện viên Phú Giáo đang hỗ trợ lấy mẫu tại TX.Tân Uyên.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi và chúc các em thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp.

*Trước đó, Huyện Đoàn – Hội Đồng Đội huyện đã tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ – Cùng em vượt qua đại dịch”. Chương trình đã trao tặng 50 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở khu phong tỏa xã An Bình; trao tặng 550 phần quà cho các em thiếu nhi tại các khu cách ly, thiếu nhi các khu nhà trọ, con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 Tặng quà trung thu cho các thiếu nhi và gia đình là con em của Tình nguyện viên Phú Giáo đang hỗ trợ lấy mẫu tại TX.Tân Uyên

*Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức chuyến xe “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch”. Chương trình được diễn ra từ ngày 17-9 đến ngày 20-9.

Theo đó, chương trình đã tổ chức trao tặng hơn 2.000 phần quà, gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa, các nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, sinh hoạt cho thiếu nhi,... được tổ chức trao tặng trên các chuyến xe lưu động tại các phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Ngoài ra, còn có các hoạt động, chương trình thiết thực như: trao tặng 700 phần quà cho thiếu nhi trong khu điều trị, khu cách ly tập trung; phát động phong trào quyên tặng lồng đèn, quà trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn dân cư; tổ chức hội thi “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”...

 Tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi trong khu cách ly

*Tại Dầu Tiếng, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp cùng Hội LHPN huyện và Câu lạc bộ “Kết nối Trái tim vàng” tổ chức Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại 19 khu điều trị, khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn huyện; trao 800 phần quà, với tổng trị giá 46 triệu đồng tại 19 điểm cách ly, phong tỏa trên địa bàn huyện; trao 50 phần quà của Hội đồng Đội tỉnh cho các em thiếu nhi tại khu điều trị Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm...

Nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, trong 2 ngày 20 và 21-9, Thành đoàn Thuận An đã trao 5000 phần bánh trung thu cho các em thiếu nhi ở các khu phong tỏa, khu dân cư, khu nhà trọ… trên địa bàn 10 xã, phường trên toàn thành phố.

*Trước đó, Thành đoàn – Hội Đồng đội TP.Thuận An cũng đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên công an tỉnh, chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thuận An trao 1300 phần quà cho trẻ em các khu cách ly trên địa bàn.

 Lãnh đạo TP.Thuận An và Thành đoàn Thuận An thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường Bình Hòa

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên