Tuổi trẻ khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 17-07-2024 | 16:13:13

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024), ngày 17-7, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp với các cơ sở Đoàn, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, ngân hàng đã tổ chức chương trình “Ngày tri ân” - Thăm, tặng quà 20 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.


Đoàn thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đính, xã Thạnh Hội, TP.Tân Uyên


Đoàn thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Mý, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng

Theo đó, các đơn vị đã tổ chức 4 đoàn đến thăm hỏi, tri ân, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe; gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các mẹ và người thân. 


Đoàn thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Ung Thị Nừng, phường An Điền, TP.Bến Cát


Đoàn thăm, chụp hình lưu niệm người thân Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bê, phường Vĩnh Tân, TP.Tân Uyên

Được biết, tháng 7 hàng năm tuổi trẻ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức nhiều hoạt động tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng. Các hoạt động này thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với các thế hệ đi trước.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=155
Quay lên trên