Tuổi trẻ khối cơ quan - doanh nghiệp tỉnh Bình Dương xung kích trên các mặt trận

Cập nhật: 28-12-2023 | 13:11:24

(BDO) Sáng 28-12, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành khối (mở rộng) lần thứ 8 khóa II, tổng kết công tác Đoàn - Hội năm 2023, sơ kết Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ năm 2023.


Lãnh đạo Đoàn khối và cụm trưởng các cụm Đoàn nhấn nút phát động thi đua cao điểm 


Các tập thể nhận cờ thi đua của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn 

Trong năm 2023, các hoạt động, phong trào của Đoàn - Hội và các cấp bộ Đoàn trong khối đã bám sát Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ khối Các cơ quan - doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII và định hướng, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy khối, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn. Nhiều phong trào, hoạt động cụ thể, thiết thực, hiệu quả, phù hợp với hoạt động của Đoàn khối, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, phát huy tốt vai trò của đoàn viên, thanh niên xung kích trên các mặt trận. Đoàn khối đã tham mưu đề xuất, tổ chức thực hiện nhiều giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. 

Các công trình “Vì sự phát triển của Đoàn Thanh niên toàn khối”, “Góc học tập cho em”, “Máy tính cho em”, “Vì người bạn địa phương”, Hội chợ người lao động, Gian hàng “0 đồng”... đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp và hình ảnh đẹp về tổ chức Đoàn trong đoàn viên, thanh niên và xã hội.


Lãnh đạo Đảng ủy khối Các cơ quan -  doanh nghiệp  tỉnh trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể xuất sắc


Trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho các cá nhân xuất sắc

Tại hội nghị, Đoàn khối đã phát động thi đua cao điểm “Tuổi trẻ khối cơ quan - doanh nghiệp tỉnh Bình Dương năng động, sáng tạo, dám nghĩ, biết làm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương năm 2024”.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được tặng cờ thi đua, khen thưởng của Tỉnh đoàn, Đoàn khối Cơ quan - doanh nghiệp tỉnh.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1092
Quay lên trên