Tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một ra quân chiến dịch tình nguyện hè

Cập nhật: 21-06-2021 | 16:00:26

(BDO) Sáng 21-6, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một  phối hợp cùng Ban Thường vụ  Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã tổ chức lễ xuất quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè TP.Thủ Dầu Một năm 2021. Chiến dịch năm nay của Thành đoàn có chủ đề “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một quyết tâm chống dịch Covid-19” và “Xuất quân các đội hình tình nguyện phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Thủ Dàu Một”.


Ra mắt các đội hình tình nguyện thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly, phong tỏa

Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, cho biết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè TP. Thủ Dầu Một năm nay sẽ có nhiều điểm mới, tập trung hỗ trợ các cấp, các ngành, đặc biệt là ngành y tế trong xử lý, khống chế dịch bệnh Covid-19 một cách nhanh chóng, toàn diện, an toàn, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Theo đó, Ban Thường vụ Thành đoàn kịp thời phối hợp thành lập các tổ, đội hình tình nguyện chi viện cho các khu phong tỏa, khi cách ly trên địa bàn gắn với hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021.


Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một trao quà cho tình nguyện viên trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ

Tại lễ xuất quân đã ra mắt 3 đội hình tình nguyện, với hơn 40 đoàn viên thanh niên tham gia, gồm: Đội hình hỗ trợ trong khu vực cách ly; đội hình tình nguyện hỗ trợ công tác truy vết; đội hình tình nguyện hỗ trợ trực chốt phong tỏa. 


Các tình nguyện viên vẫy tay chào mọi người khi lên xe về nơi phong tỏa, cách ly để thực hiện nhiệm vụ

Dịp này, Thành đoàn Thủ Dầu Một còn triển khai 2 đội hình gồm: Đội hình tuyên truyền (diễn biến dịch bệnh Covid-19, vân động người dân cài đặt ứng dụng Bluezone và khai báo y tế) và đội hình kiểm soát dịch bệnh tại chốt cầu Phú Cường…

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên