Tuổi trẻ trong tỉnh tổ chức nhiều chương trình mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 14-02-2015 | 09:33:11

* Tối qua (13-2), Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức Ngày hội phố xuân lần VII năm 2015 tại đường Nguyễn Du, phường Phú Cường với nhiều hoạt động như diễu hành các sản phẩm mô hình về bánh tét, bánh chưng; thi trang trí mai, đào; hóa trang linh vật; thiết kế lịch xuân và hoạt động của phố ẩm thực; các gian hàng trưng bày, bán hàng lưu niệm; đồng diễn dân vũ chào xuân…

Trong chương trình “Đất Thủ vào xuân” còn có cuộc thi “Tài năng tuổi trẻ đất Thủ” với phần thi năng khiếu tự chọn của các bạn trẻ như hát, nhảy hiện đại, ảo thuật, vẽ tranh, vẽ thư pháp…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho cuộc thi “Tài năng tuổi trẻ đất Thủ”; đồng thời trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tập thể các khối tiểu học, THCS, THPT và khối xã, phường cho phần thi hóa trang linh vật, hoàng tử, cô tiên; thiết kế lịch xuân; trang trí mâm ngũ quả…

Dịp này, Thành đoàn đã tặng 70 phần quà cho thiếu nhi các lớp học tình thương trên địa bàn; tặng 20 phần quà cho đội viên “Vượt khó học tốt” và 4 Tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn.

* Chào mừng xuân Ất Mùi 2015, Thị đoàn Bến Cát vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao, Hội LHPN TX.Bến Cát tổ chức chương trình mừng Đảng, mừng xuân. Đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân các chi đoàn chi hội thuộc 8 xã, phường trên địa bàn đã đến tham dự.

Ngày hội đã diễn ra sôi nổi với các hoạt động như thi nấu các món ngon ngày tết; trang trí mâm ngũ quả; trò chơi dân gian. Kết quả, trong phần thi nấu các món ngon ngày tết, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích; phần thi trang trí mâm ngũ quả ngày tết và phần trò chơi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích cho các đội với tổng giá trị các giải thưởng trên 5 triệu đồng. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh việc chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, thanh niên công nhân, thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi đoàn, chi hội với nhau nhân dịp tết đến, xuân về.

* Thị đoàn Dĩ An cũng vừa tổ chức hội thi “Táo quân Dĩ An hội ngộ” mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi năm 2015. Tham gia hội thi, 7 Phường đoàn đã biểu diễn các tiểu phẩm về Táo quân với các chủ đề về giao thông, kinh tế, môi trường, giáo dục, văn hóa - đời sống.

 Các tiểu phẩm đã được các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện sinh động qua thể loại hát, múa, hò, vè, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Với hình thức tiểu phẩm sôi nổi, hội thi đã đạt hiệu quả thiết thực trong công tác tuyên truyền, giáo dục đến đoàn viên thanh niên và tạo nên không khí xuân vui tươi, lành mạnh.

* Nhân dịp đón chào xuân mới 2015, Xã đoàn Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên đã tổ chức giao lưu văn nghệ dành cho thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn. Chương trình đã thu hút hơn 200 hội viên chi hội thanh niên công nhân đến xem và giao lưu văn nghệ với chủ đề về Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa, đặc biệt là các ca khúc về biển đảo quê hương.

Được biết, hôm nay (14-2), Xã đoàn sẽ tiếp tục tổ chức giao lưu văn nghệ và trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chăm lo thiết thực cho người lao động ở các khu nhà trọ.

 

 N.NHƯ - N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=479
Quay lên trên