Tuyển Brazil bị Argentina cầm hòa trên sân nhà

Cập nhật: 15-09-2011 | 00:00:00

Mặc dù trong đội hình còn nhiều ngôi sao như Ronaldinho hay Neymar, song Brazil đã không thể đánh bại một Argentina toàn những cầu thủ vô danh.

Đây là trận đấu giao hữu mang tầm quốc gia, song cả Argentina và Brazil chỉ có thể sử dụng những cầu thủ đang thi đấu ở giải nội địa. Bởi cùng thời điểm này, những ngôi sao sáng nhất của họ đang "bận" thi đấu tại Champions League.

Nhưng xét về lực lượng trong trận đấu này, Brazil là đội có phần nhỉnh hơn khi trong đội hình vẫn còn đó những tên tuổi là Ronaldinho, Neymar, tiền đạo đang lên Damiao, trong khi Argentina toàn những cầu thủ ít ai biết đến.

  Neymar bất lực trước hàng thủ Argentina.

Với một đội hình có phần hơi yếu thế, song Argentina đã chơi rất tốt và hạn chế rất nhiều sự nguy hiểm của một Neymar luôn thi đấu bùng nổ, hay khiến một Ronaldinho đậm chất kỹ thuật trở nên bất lực.

Trận đấu này chỉ thực sự hấp dẫn trong khoảng 15 phút cuối của trận đấu khi cả hai đội bắt đầu có những pha ăn miếng trả miếng đẹp mắt.

Phút 77, Damiao đã khiến các khán giả có mặt trên sân Mario Kempes phải ồ lên bằng một pha đi bóng và dứt điểm ngẫu hứng. Nhưng ngay sau đó, Argentina đáp lại bằng cú sút xa của Pablo Mouche khiến Jefferson phải vất vả cản phá.

Đến phút 81, Ronaldinho buộc thủ thành Orion phải trổ hết tài nghệ để cứu thua cho Argentina bằng một cú sút phạt hiểm hóc từ cự ly gần 20m. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để mang về bàn thắng và tỷ số 0-0 được giữ nguyên đến khi trận đấu kết thúc. Hai đội sẽ có trận tái ngộ vào ngày 29-9 tại Belem, Brazil.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldinho cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, khi mà vẫn tạo nên sự ăn ý, cho dù chưa bao giờ thi đấu cùng nhau."

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên