Tuyên dương 20 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu

Cập nhật: 06-06-2024 | 16:26:22

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Người cao tuổi Việt Nam 6-6, Ngày gia đình Việt Nam 28-6,  sáng 6-6, tại hội trường UBND phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, 3 đơn vị gồm: Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Người cao tuổi và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội nghị Tuyên dương Phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc gắn với xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị lần thứ nhất, năm 2024. 

Tham dự có bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và các đại biểu đại diện phụ nữ cao tuổi tiêu biểu các huyện, thành phố trong tỉnh.


Khám bệnh, phát thuốc cho phụ nữ cao tuổi

Tại hội nghị, có 150 phụ nữ cao tuổi được khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và thưởng thức chương trình văn nghệ, biểu diễn thể dục dưỡng sinh… Các đại biểu cũng được nghe 2 tham luận về các mô hình tiêu biểu tuổi cao - gương sáng của Hội Người cao tuổi phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bạch Đằng, TP.Tân Uyên. 



Tuyên dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong xây dựng gia đình văn hóa

Dịp này, 20 đại biểu phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc gắn với xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị đã được tuyên dương.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=873
Quay lên trên