Tuyên dương 61 tấm gương đội viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Dũng sĩ nghìn việc tốt”

Cập nhật: 28-03-2023 | 12:52:17

(BDO) Sáng 28-3, tại trường Tiểu học Bình Thuận (TP.Thuận An), Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương tổ chức kỷ niệm năm phong trào “Nghìn việc tốt” tỉnh Bình Dương.

Tham gia chương trình, các em học sinh, đội viên là gương tiêu biểu trong phong trào “Nghìn việc tốt” có dịp giao lưu với nhau. 


Các em học sinh diễn hoạt cảnh ôn lại truyền thống phong trào “Nghìn việc tốt”



Tuyên dương các tấm gương đội viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Dũng sĩ nghìn việc tốt” cấp tỉnh

Em Nguyễn Ngọc Anh Thư, lớp 4B, Liên đội trường  Tiểu học Tân Long, huyện Phú Giáo là gương điển hình như thế. Được biết,  Thư và Huỳnh Văn Thanh Sơn là một trong những gương điển hình trong phong trào “Đôi bạn cùng tiến” của Liên đội trường. Do Sơn có bệnh lý tăng động giảm chú ý nên khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức, nhưng nhờ có sự cố gắng hướng dẫn và giúp đỡ của Thư nên hiện tại thành tích học tập của Sơn đã khá hơn.  


Trao học bổng cho các em học sinh mồ côi do dịch bệnh Covid-19


Trao tặng Thư viện - Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội

Tại chương trình, Hội đồng Đội tỉnh, Quỹ Gieo mầm tương lai của Công ty Truyền thông và sự kiện Trúc Xanh phối hợp với Nhà xuất bản Thanh Niên trao tặng Thư viện - Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội trị giá 50 triệu đồng cho trường Tiểu học Thới Hòa (TX.Bến Cát); Đoàn khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng trao tặng hơn 1.000 quyển sách, báo cho 3 Liên đội ở TP.Thuận An, huyện Phú Giáo và huyện Bàu Bàng với tổng trị giá 25 triệu đồng.


Tặng hoa và thư cảm ơn tri ân các nhà tài trợ và đơn vị tổ chức

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm tình nguyện quốc gia trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh mồ côi do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 


Các em học sinh tham gia hoạt động vui chơi, trải nghiệm, sáng tạo

Dịp này, các em học sinh, đội viên còn đồng diễn Flashmob với chủ đề “Cùng em làm việc tốt mỗi ngày”; tham gia các hoạt động vui chơi, trải nghiệm, sáng tạo…

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên