Tuyên dương 90 cán bộ đoàn viên công an tiêu biểu

Cập nhật: 31-03-2021 | 20:44:00

(BDO) Ngày 31-3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2021), 65 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an (1965-2021) và tuyên dương 90 gương đoàn viên thanh niên công an tiêu biểu trong lực lượng Công an tỉnh.

Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn, trao Kỷ niệm chương và tặng hoa chúc mừng 90 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh.

Trải qua 90 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên trong lực lượng công an nhân dân đã vun đắp, tạo nên những nét truyền thống tốt đẹp, góp phần cùng toàn bộ lực lượng công an lập nên nhiều chiến công, thành tích trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Để đạt được thành tích đó, nhiều thế hệ cán bộ Đoàn trong lực lượng công an tỉnh đã không ngừng phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Ban tổ chức đã tuyên dương 90 gương đoàn viên thanh niên công an tiêu biểu trong lực lượng công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác chuyên môn, chiến đấu, học tập và rèn luyện.

Khánh Thủy - Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên