Tuyên dương các điển hình sản xuất - kinh doanh giỏi trong đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 25-12-2010 | 00:00:00

Trong 2 ngày 23 và 24-12, tại Trung tâm văn hóa huyện Phú Giáo đã diễn ra hội nghị điển hình sản xuất - kinh doanh giỏi và liên hoan văn nghệ, thể dục thể thao dân tộc thiểu số tỉnh Bình Dương lần thứ X-2010 với 400 đại biểu tham dự.

Tham dự ngày hội này, các đại biểu dân tộc thiểu số đã có dịp được giao lưu trong các hoạt động văn hóa (thi ca nhạc, biểu diễn trang phục dân tộc), thể thao (bóng chuyền, đẩy gậy), đồng thời trao đổi các kinh nghiệm trong sản xuất - kinh doanh, các cá nhân điển hình trong sản xuất - kinh doanh cũng đã được tuyên dương. Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam ghi nhận những đóng góp của đồng bào dân tộc thiểu số vào sự phát triển chung của tỉnh. Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Trần Văn Nam nhiệt liệt biểu dương sự vươn lên và những kết quả mà các điển hình sản xuất - kinh doanh giỏi của đồng bào dân tộc thiểu số đạt được trong năm qua.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên