Tuyên dương các điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 19-05-2024 | 12:29:47

(BDO) Sáng 19-5, tại khuôn viên Tượng đài Đề Pô xe lửa Dĩ An (TP.Dĩ An), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

LĐLĐ tỉnh tuyên dương các đơn vị điển hình xuất sắc trong các phong trào thi đua

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã khái quát các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, người lao động (CNVC-NLĐ); các phong trào học tập nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển; các phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động; văn hoá công sở, xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo, vì nhân dân phục vụ”.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh, qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong công đoàn các cấp đã xuất hiện nhiều cách làm hay, nhiều tập thể, cá nhân điển hình.

Các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác được tuyên dương tại hội nghị

Tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh tuyên dương 44 tập thể, 87 cá nhân xuất sắc được lựa chọn từ các cấp công đoàn, đại diện 1,2 triệu CNVC-NLĐ, trên 800 ngàn đoàn viên công đoàn trong toàn tỉnh. Đây là những tập thể, cá nhân tiêu biểu điển hình nhất trong hệ thống Công đoàn tỉnh Bình Dương, là những bông hoa tươi thắm giữa vườn hoa Công đoàn Bình Dương làm theo lời Bác.

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=693
Quay lên trên