Tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2023

Cập nhật: 09-02-2024 | 23:27:53

(BDO) Tối 9-2 (nhằm 30 tết âm lịch), tại sân khấu ngoài trời Công viên Trung tâm Hành chính tỉnh (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh đã tổ chức lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2023 đêm giao thừa Xuân Giáp Thìn 2024. 

Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội, thủ trưởng các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; Bí thư các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và hàng trăm doanh nghiệp cùng đông đảo người dân trong tỉnh. 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ đã tuyên dương và tặng bằng khen cho hơn 30 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tất các các lĩnh vực. Họ là các nhân tố quan trọng đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; là các tập thể có đóng góp quan trọng mang lại kết quả giúp Thành phố thông minh - Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương được Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) vinh danh Top 1 cộng đồng có chiến lược phát triển thông minh tiêu biểu năm 2023; là vận động viên và huấn luyện viên thể thao đạt thành tích xuất sắc tại các giải vô địch thế giới và châu lục năm 2023... 

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh, đã ghi nhận các đóng góp của tập thể, cá nhân vào sự phát triển bền vững của tỉnh Bình Dương. Các tập thể, cá nhân đã có sự kiên trì nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn thử thách, không ngừng đổi mới, sáng tạo, từ đó có những đóng góp quan trọng vào kết quả thực hiện chiến lược phát triển Thành phố thông minh Bình Dương và sự phát triển chung của tỉnh trong suốt thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, qua công tác biểu dương, tôn vinh, khen thưởng hôm nay, lãnh đạo tỉnh mong muốn tiếp tục lan tỏa, nhân rộng trong toàn tỉnh ngày càng nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu, đại diện cho lòng yêu nước, ý chí vươn lên, tinh thần vượt khó, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung của tỉnh và toàn xã hội. Từ đó, khơi dậy và phát huy sức mạnh, sự sáng tạo của người Việt Nam, người Bình Dương trong tiến trình phát triển. 

Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành, đoàn thể, hộ gia đình và các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà tiếp tục phát động và tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân; tạo mọi điều kiện thuận lợi để người người thi đua, nhà nhà thi đua, ngày càng có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực, nhiều gương “Người tốt việc tốt” trong xã hội, đóng góp cho sự phát triển của Bình Dương. 

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên