Tuyên dương Công dân trẻ tiêu biểu và các gương mặt trẻ triển vọng tỉnh Bình Dương năm 2024

Cập nhật: 16-05-2024 | 12:15:36

(BDO) Sáng 16 - 5, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm quốc tế WTC Expo, Thành phố mới Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Tập đoàn Lê Phong tổ chức chương trình tuyên dương Công dân trẻ tiêu biểu và các gương mặt trẻ triển vọng tỉnh Bình Dương năm 2024. 

Tham dự có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 


Lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu tham  dự chương trình


Tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng danh hiệu “Công dân trẻ tiêu tỉnh Bình Dương" cho 11 cá nhân, “Gương mặt trẻ triển vọng tỉnh Bình Dương” cho 14 cá nhân.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những tấm gương trẻ tiêu biểu, những gương mặt trẻ triển vọng được tuyên dương lần này; đồng thời kỳ vọng các bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần, nhiệt huyết, tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu không ngừng vươn lên, cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội, cho Tổ quốc, cho nhân dân. 


Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Lộc Hà cũng nhắc nhở đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà cần nỗ lực, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức trong sáng, có khát vọng đúng, lựa chọn lẽ sống đẹp, thực sự “vừa hồng, vừa chuyên” và thích ứng tốt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư hiện nay.




Lãnh đạo tỉnh trao tuyên dương “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương” năm 2024

Danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương” là phần thưởng cao qúy của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương nhằm khen thưởng, động viên, tôn vinh những tấm gương thanh thiếu niên không quá 35 tuổi hiện đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Bình Dương hoặc sinh hoạt tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn Bình Dương có thành tích nổi trội, xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. 



Lãnh đạo tỉnh tuyên dương các gương mặt trẻ triển vọng tỉnh Bình Dương năm 2024

Chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của thanh thiếu niên và cổ vũ, khuyến khích thanh thiếu niên đóng góp tích cực trong các lĩnh vực, góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của tỉnh Bình Dương.


Lãnh đạo tỉnh tri ân Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong đã đồng hành cùng chương trình 

Ngọc Như - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2003
Quay lên trên