Tuyên dương hơn 100 tập thể, cá nhân tích cực hỗ trợ nông dân

Cập nhật: 14-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-1, Hội Nông dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm Quỹ hỗ trợ nông dân.

 Khen thưởng các cá nhân tại hội nghịTrong 5 năm qua, các cấp hội nông dân trên địa bàn tỉnh đã tích cực vận động các đơn vị, cá nhân hỗ trợ hơn 21 tỷ đồng vào Quỹ hỗ trợ nông dân trên địa bàn tỉnh. Từ số tiền này, các cấp hội đã hỗ trợ cho 7.734 lượt hộ nông dân vay vốn sản xuất kinh doanh. Trong đó, đã có nhiều mô hình phát huy hiệu quả tích cực, nhất là các mô hình trồng rau sạch, chăn nuôi ở các huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo. Ngoài ra, Hội Nông dân các cấp cũng đã tổ chức nhiều chương trình tập huấn, giúp nông dân tiếp thu các tiến bộ khoa học kỹ thuật và áp dụng vào quá trình chăn nuôi, sản xuất tại địa phương.

Nhân dịp này, hơn 100 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình hỗ trợ nông dân hoạt động hiệu quả đã được UBND, Hội Nông dân tỉnh tuyên dương, khen thưởng.

Sông Trà 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên