Tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên, ca sĩ, diễn viên đạt thành tích cao tại SEA Games 32 và Hội thi “Biển và Hải đảo Việt Nam”

Cập nhật: 30-05-2023 | 18:24:03

(BDO) Chiều 30-5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh đã diễn ra lễ tuyên dương, khen thưởng huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) của thể thao Bình Dương (TTBD) đạt thành tích cao tại SEA Games 32 và khen thưởng thành tích của tập thể viên chức, ca sĩ, diễn viên tại Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc “Biển và Hải đảo Việt Nam” năm 2023.

 Kỳ thủ Lại Lý Huynh giành HCV SEA Games 32 môn cờ tướng đại diện cho các VĐV phát biểu tại buổi lễ tuyên dương. Ảnh: Phương Trinh

 Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu chúc mừng và ghi nhận những thành tích các HLV và VĐV đạt được tại SEA Games 32. Ảnh: Thái Hải

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 Lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho kỳ thủ Lại Lý Huynh. Ảnh: Thái Hải

  Lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các HLV và VĐV. Ảnh: Phương Trinh

  Đại diện nhà tài trợ Le Chef Nhân Sâm Đen trao tặng hiện vật và tiền thưởng cho các VĐV. Ảnh: Phương Trinh

  Ông Nguyễn Quốc Liêm (bìa phải), Phó Tổng biên tập Báo Bình Dương trao tặng hoa và quà của nhà tài trợ cho các VĐV. Ảnh: Thái Hải

  Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng các HLV và VĐV giành thành tích cao tại SEA Games 32. Ảnh: Phương Trinh

 Ca khúc Tình yêu lính đảo giành HCV tại cuộc thi tuyên truyền về “Biển và Hải đảo Việt Nam 2023” tại Hải Phòng. Ảnh: Thái Hải.

Tại SEA Games 32, TTBD vinh dự có 3 HLV và 14 VĐV tham gia huấn luyện và thi đấu 10 môn thể thao. Cụ thể, 3 HLV làm nhiệm vụ ở các môn Muay, Bi sắt, Karate; 14 VĐV tranh tài ở các môn: Cờ tướng, Kun Khmer, Arnis, Pencak Silat, Boxing, Bi sắt, Quần vợt, Taekwondo và Xe đạp nữ.

Kết thúc SEA Games 32, bằng sự nỗ lực và quyết tâm, các VĐV của TTBD đã đạt 1 HCV, 2 HCB và 6 HCĐ, đóng góp chung vào thành tích nhất toàn đoàn của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32. Trong đó, nổi bật nhất là tấm HCV của kỳ thủ Lại Lý Huynh (nội dung thi đấu Cờ tướng tiêu chuẩn cá nhân) và 2 HCB ở môn võ Kun Khmer của võ sĩ Dương Đức Bảo (48kg nam) và Phạm Thị Bích Liểu (52kg nữ).

 Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh đạt nhiều thành tích trong những tháng đầu năm 2023. Ảnh: Thái Hải.

 Ông Bùi Hữu Toàn (bìa trái), Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao thưởng cho các ca sĩ, diễn viên đạt thành tích cao tại Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc chủ đề “Biển và Hải đảo Việt Nam 2023”. Ảnh: Thái Hải.

Với những thành tích đã đạt được, VĐV Lại Lý Huynh đã nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 HLV và 8 VĐV còn lại được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Ngoài ra, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cũng đã dành tặng những phần quà bằng hiện vật và tiền mặt cho các VĐV Bình Dương giành thành tích cao tại SEA Games 32.

Ở lĩnh vực Văn hóa - Văn nghệ, thời gian qua các ca sĩ và diễn viên của Bình Dương đã liên tục gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận tại các hội thi, liên hoan toàn quốc. Mới đây nhất, Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc chủ đề “Biển và Hải đảo Việt Nam 2023” tại Hải Phòng, đoàn Bình Dương đã đạt 3 HCV, 2 HCB. Bình Dương được Ban tổ chức hội thi đánh giá là 1 trong 2 đơn vị có chương trình biểu diễn xuất sắc nhất trong tổng số 46 tỉnh, thành, ngành tham gia.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên