Tuyên dương nhiều học sinh tiêu biểu

Cập nhật: 12-05-2022 | 18:30:52

(BDO) Ngày 12-5, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2022).

Hội đồng Đội TX.Bến Cát trao bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho liên đội có thành tích trong phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” 

Hội Đồng Đội thành phố đã ôn lại truyền thống 81 năm ngày thành lập Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; đồng thời, tuyên dương Hội đồng Đội các phường, các tổng phụ trách Đội có thành tích xuất sắc nhiều năm liền và trao tặng 10 học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi TP.TDM” cho các em học sinh vượt khó học tốt. Tuyên dương đội viên tiêu biểu; trao 6 suất học bổng “Vì đàn em” cho các em học sinh khó khăn. Dịp này, Thành đoàn tổ chức trao giải liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi và trao giải hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2022 với chủ đề “Sách - Khát vọng cống hiến”.

*Cùng ngày, Hội đồng Đội TX.Bến Cát đã tổ chức Ngày hội thiếu nhi Bến Cát làm theo lời Bác năm 2022 tại trường THCS Mỹ Thạnh. 

Học sinh đọc sách tại Ngày hội thiếu nhi Bến Cát làm theo lời Bác năm 2022

Ngày hội diễn ra với nhiều họat động ý nghĩa như: gian hàng “Đố vui có thưởng”, hoạt động trải nghiệm sáng tạo khoa học STEM, gian hàng đổi rác thải nhựa lấy quà tặng, gian hàng kỹ năng tạo hình bong bóng, trò chơi dân gian, triển lãm sách, báo… Tại ngày hội, Hội đồng Đội thị xã tổ chức chương trình giao lưu, gặp gỡ và trò chuyện với đội viên, tổng phụ trách Đội tiêu biểu; trao tặng bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho 2 liên đội có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”...

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên