Tuyên dương thanh niên tiêu biểu làm theo Bác

Cập nhật: 06-12-2022 | 13:30:16

(BDO) Sáng 6-12, tại Di tích Nhà tù Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một), Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2020-2022. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 


Giao lưu “Khát vọng cống hiến, lẽ sống thanh niên”

Theo đó, Tỉnh đoàn đã tổ chức trao khen thưởng của UBND tỉnh cho 20 thanh niên; đồng thời khen thưởng 108 thanh niên tiêu biểu làm theo Bác. Qua lễ tuyên dương nhằm tạo động lực cho thanh niên tiếp tục phấn đấu và tham gia đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước của tuổi trẻ tỉnh nhà. 


Ông Nguyễn Văn Lộc, lãnh đạo Tỉnh đoàn trao khen thưởng của UBND tỉnh cho các thanh niên tiêu biểu

Trước đó, các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương kính viếng các anh hùng liệt sĩ tại khu di tích. 

Được biết, thời gian qua, việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đoàn gắn với 4 tiêu chí xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Bình Dương thời kỳ mới, với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. 


Tỉnh đoàn tuyên dương các thanh niên tiêu biểu

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đã tổ chức sinh hoạt truyền thống “Phú Lợi căm thù” và chương trình giao lưu “Khát vọng cống hiến, lẽ sống thanh niên”. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên