Tuyển Nữ Việt Nam thi đấu quả cảm trong trận cầu lịch sử ở World Cup

Cập nhật: 22-07-2023 | 10:29:32

Hải Yến (phải) tranh bóng với Ohara

Đội tuyển Nữ Việt Nam đã có trận đấu đầy ấn tượng và chỉ chịu thất bại 0-3 trước nhà đương kim vô địch Mỹ ở trận ra quân bảng E World Cup Nữ 2023.

Thất bại là điều được dự đoán từ trước nhưng việc để thua 0-3 là kết quả đáng khen ngợi bởi Mỹ đang là đội bóng số 1 thế giới và được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các cô gái của chúng ta.

Thủ thành Kim Thanh chính là người thi đấu xuất sắc nhất trong trận đấu lịch sử của Đội tuyển Nữ Việt Nam tại sân chơi World Cup.

Kim Thanh đã tỏa sáng để ngăn chặn hàng tá những cơ hội nguy hiểm mà các cầu thủ nữ Mỹ tạo ra, trong đó phải kể đến tình huống cản phá thành công cú sút phạt 11m của Morgan.

Sau trận đấu này, thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ có 5 ngày tạm nghỉ và tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 bảng E với Đội tuyển Nữ Bồ Đào Nha.

Đây là trận đấu được nhận định là "dễ thở" nhất với Đội tuyển Nữ Việt Nam tại hành trình trên đất New Zealand.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên