Tuyển thủ Nigeria tử nạn trước ngày cưới!

Cập nhật: 19-04-2011 | 00:00:00

Cầu thủ Adefemi của đội tuyển Nigeria đã tử nạn thương tâm sau khi chiếc xe của anh mất lái lao vào dải phân cách.

 

Theo cảnh sát Hy Lạp, vào lúc xảy ra tai nạn, Adefemi đang di chuyển từ Xanthi tới Salonika trên đường cao tốc Egnatia. Chiếc xe của cầu thủ mới 25 tuổi này mất lái và lao vào dải phân cách trước khi văng ngược trở lại vào lề đường.

 

 Adefemi (giữa) trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Pháp

Cú đâm mạnh đã khiến chiếc xe bị biến dạng gần như hoàn toàn còn Adefemi thiệt mạng tại chỗ. Một số nguồn tin cho biết, Adefemi đang trên đường ra sân bay trở về quê nhà Nigeria để chuẩn bị lên kế hoạch cho đám cưới với cô bạn gái lâu năm.

 

Thông tin này đã được CLB chủ quản Skoda Xanthi xác nhận với báo chí. “Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn và đồng cảm với sự mất mát to lớn của gia đình Adefemi.

 

LĐBĐ Nigeria thực sự sốc trước tin Adefemi thiệt mạng. “Chúng tôi thực sự xót xa và choáng váng trước việc Adefemi tử nạn. Cầu chúc cho linh hồn cậu ấy được siêu thoát. Đây là tổn thất rất to lớn với bóng đá Nigeria”.

 

Hiện tại cảnh sát Hy Lạp đã vào cuộc để tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới tai nạn của Adefemi.

 

Adefemi là một trong số ít hậu vệ phải xuất sắc của bóng đá Nigeria. Anh từng góp công không nhỏ giúp U-20 “đại bàng xanh” lọt tới trận chung kết World Cup năm 2005. 3 năm sau, Nigeria tiếp tục có mặt ở trận đấu cuối cùng của Thế vận hội Bắc Kinh trước khi bị Argentina đánh bại.

 

Adefemi gia nhập CLB Skoda Xanthi mùa hè năm ngoái và ghi được 2 bàn thắng trong 24 lần đá chính.

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên