Tuyển thủ Việt Nam thua đội bóng có 2.000 cầu thủ nhí

Cập nhật: 24-08-2022 | 05:35:55

Các tuyển thủ của đội Việt Nam như Đức Chinh, Tấn Tài, Hồng Quân hay Đình Trọng đã để thua đội bóng với 2.000 cầu thủ nhí trong sự kiện mang tên “Passion Day” do nhãn hàng Kamito phối hợp cùng VietGoal tổ chức.


Gần 2.000 cầu thủ nhí cùng tham dự vào sự kiện “Passion Day”. Ảnh: ANH KHOA

Tại đây, các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam hợp thành đội bóng 11 người tranh tài cùng đội bóng với thành phần 2.000 cầu thủ nhí. Đó là các em nhỏ từ 6 đến 14 tuổi, thi tài cùng với dàn sao của bóng đá Việt Nam tại sự kiện mang tên Ngày hội đam mê bóng đá. Trước khi bước vào trận đấu có 1 không 2 ở Việt Nam, các ngôi sao Đức Chinh, Tấn Tài và Đình Trọng đã tận tình hướng dẫn các em nhỏ những kỹ năng để có thể điều khiển trái bóng trong chân.

Sắc đỏ được phủ kín từ 2.000 cầu thủ nhí đến từ trang phục do Kamito chuẩn bị. Dàn sao của đội tuyển Việt Nam bước vào tranh tài cùng đội bóng với số lượng khá đông. Dù đã rất cố gắng nhưng Đức Chinh và đồng đội đã không thể vượt qua gần 2.000 cầu thủ nhí và chấp nhận thua 0-1. Tuy nhiên, kết quả thắng thua không quan trọng bằng việc các em nhỏ đã có được một ngày trải nghiệm tuyệt vời tại sự kiện “Passion Day” với thông điệp mà Kamito và VietGoal muốn hướng đến là “Trẻ em sẽ thực sự hạnh phúc khi được vận động, được chơi thể thao”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên