Tuyên truyền tác hại của ma túy cho học sinh

Cập nhật: 15-06-2023 | 11:56:51

(BDO) Sáng 15-6, Ban giám hiệu Trường THCS Trịnh Hoài Đức phối hợp Công an phường An Thạnh, TP.Thuận An tổ chức tuyên truyền pháp luật về tác hại của ma túy và các chất kích thích học đường cho 250 em học sinh trường THCS Trịnh Hoài Đức.



Báo cáo viên nói chuyện về tác hại của ma túy học đường giúp học sinh nâng cao ý thức phòng ngừa

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe về tác hại của ma túy, các loại ma túy thông dụng, các loại ma tuý mới hiện nay, cách phòng chống tác hại ma tuý và xử lý khi bị dụ dỗ sử dụng ma túy. Đặc biệt, thời gian gần đây, một số loại thuốc lá điện tử, thức uống có trộn chất kích thích gây tác hại đến sức khỏe của thanh thiếu niên đang len lỏi vào môi trường học đường. 

Qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, tự giác chấp hành tốt quy định của pháp luật, cảnh giác để không bị lợi dụng trong việc mua bán trái phép chất ma túy...

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên