Tuyên truyền an toàn giao thông cho gần 1.000 học sinh

Cập nhật: 21-12-2022 | 09:13:31

 Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an (CA) tỉnh vừa phối hợp tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho gần 1.000 học sinh trường THPT Trần Văn Ơn (phường Thuận Giao, TP.Thuận An) (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng CSGT CA tỉnh đã phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ 2008, Luật Xử lý vi phạm hành chính 2012 được sửa đổi bổ sung năm 2020. Trong đó, nhấn mạnh đến các lỗi thường gặp của học sinh hiện nay là không đội mũ bảo hiểm, chạy sai làn, chạy ngược chiều, lỗi vượt đèn đỏ… Đồng thời trao đổi với các em học sinh về việc chấp hành nghiêm việc đội mũ bảo hiểm đúng cách, ý nghĩa của các biển báo hiệu giao thông, nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông. Qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học. Qua đó, mỗi học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực đến gia đình và cộng đồng, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên