Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh

Cập nhật: 12-09-2023 | 18:25:55

(BDO) Ngày 12-9, Công an TP.Tân Uyên phối hợp phường Phú Chánh, TP.Tân Uyên và Ban giám hiệu trường THCS Phú Chánh tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho giáo viên và 500 học sinh trường THCS Phú Chánh.

Tuyên truyền pháp luật về ATGT cho học sinh

Tại buổi tuyên truyền, đại diện Công an phường Phú Chánh và Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Tân Uyên đã thông báo tình hình trật tự ATGT trên địa bàn thời gian qua; phổ biến một số quy định và lỗi vi phạm thường gặp trong việc phụ huynh đưa rước học sinh lưu thông trên đường; cảnh báo các tiềm ẩn có nguy cơ gây mất ATGT, xảy ra tai nạn đáng tiếc để giáo viên, học sinh nâng cao nhận thức chấp hành và lan tỏa ý thức tham gia giao thông đến gia đình và xã hội. 

Lễ ký kết “Chiến sĩ an ninh nhỏ”

Dịp này, các đơn vị đã tổ chức ký kết chương trình "Chiến sĩ an ninh nhỏ” thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ năm học 2023-2024.

Hưng Phước

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X