Tuyên truyền bình đẳng giới cho nữ công nhân

Cập nhật: 03-12-2023 | 17:08:32

(BDO) Sáng 3-12, Hội Luật gia tỉnh phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hưng Định (TP.Thuận An) tổ chức tuyên truyền về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình cho gần 100 nữ công nhân tại một cơ sở trọ thuộc khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định.

Luật sư tuyên truyền các quy định của pháp luật về bình đẳng giới cho nữ công nhân

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đến từ Hội Luật gia tỉnh đã phổ biến, hướng dẫn các quy định của pháp luật về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, từ đó góp phần xóa bỏ những định kiến, phân biệt đối xử về giới, tạo cơ hội như nhau trong phát triển kinh tế – xã hội và phát triển nguồn nhân lực, tiến tới bình đẳng giới thực chất giữa nam và nữ...

Tặng quà cho lao động nữ có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó còn tổ chức trò chơi, giải đáp tình huống, vướng mắc của nữ công nhân về bình đẳng giới, những quy định của Luật Hôn nhân và gia đình hiện hành, một số điểm mới của Bộ luật Lao động,…

Dịp này, Hội LHPN phường Hưng Định cũng tặng những phần quà thiết yếu cho các hội viên, lao động nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=492
Quay lên trên