Tuyên truyền chính sách bảo hiểm y tế sinh viên năm học 2023-2024

Cập nhật: 18-08-2023 | 12:08:59

Bắt đầu từ ngày 14-8, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Bảo hiểm xã hội Bình Dương đã tổ chức tuyên truyền chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) sinh viên năm học 2023-2024 cho hơn 10.000 sinh viên của trường (ảnh).

Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ Bảo hiểm xã hội Bình Dương đã phổ biến đến các sinh viên về những điểm mới của BHYT học sinh, sinh viên; các chính sách, pháp luật và vai trò, ý nghĩa của BHYT đối với công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho sinh viên; các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về thực hiện lộ trình tiến tới BHYT toàn dân…

Tại các buổi tuyên truyền, sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một cũng đã đặt một số câu hỏi liên quan về quyền lợi khi đi khám, chữa bệnh BHYT, quy trình chuyển viện… Qua các buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên để tăng cường trách nhiệm và chia sẻ cộng đồng ngay khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên