Tuyên truyền để người dân phòng ngừa tội phạm “tín dụng đen”

Cập nhật: 15-08-2022 | 08:27:09

Sáng 14-8, tại UBND phường Hưng Định, TP.Thuận An, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công an phường tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống mua bán người, phòng ngừa các phương thức, thủ đoạn liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” cho hơn 100 người dân. Trung tá Ngô Quang Thành, Phó trưởng Công an phường Hưng Định là báo cáo viên của buổi tuyên truyền.


Đại diện Công an phường Hưng Định trao quà cho người dân đến tham dự buổi tuyên truyền pháp luật

Các đại biểu đã được thông tin về nạn buôn bán người, cách phòng chống; nguy cơ là nạn nhân của tội phạm “tín dụng đen”. Theo Trung tá Thành, hiện nay tội phạm “tín dụng đen” đã và đang gây ra nhiều sự bất ổn cho cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của người dân. Vì vậy, người dân nên đề cao cảnh giác để không rơi vào “bẫy” của đối tượng cho vay.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hưng Định đã phối hợp trao 50 suất học bổng tiếp sức đến trường, trị giá 200.000 đồng/suất cho các em học sinh ở địa phương.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên