Tuyên truyền, hướng dẫn cấp tài khoản định danh điện tử bằng nhiều hình thức

Cập nhật: 30-11-2022 | 11:09:27

Để thuận lợi trong việc tuyên truyền cho người dân các vấn đề liên quan đến định danh điện tử, Công an (CA) TP.Dĩ An đã thành lập các nhóm Zalo “Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, CA TP.Dĩ An” để cập nhật thông tin, hướng dẫn cài đặt tài khoản định danh điện tử cho người dân. Bên cạnh đó, CA TP.Dĩ An còn phối hợp với các cơ quan, đoàn thể thành lập Tổ công nghệ số, trực tiếp xuống từng khu phố tuyên truyền hướng dẫn người dân đăng ký, kích hoạt định danh điện tử.

Đến nay, chỉ tiêu cấp tài khoản định danh điện tử trên toàn TP.Dĩ An là 156.114 trường hợp. CA TP.Dĩ An đã triển khai cấp tài khoản định danh điện tử cho 79.697 trường hợp. CA TP.Dĩ An đang triển khai 3 tổ máy tích hợp tài khoản định danh điện tử tại khu Ký túc xá Đại học quốc gia (phường Đông Hòa) để hướng dẫn đăng ký, kích hoạt định danh điện tử cho sinh viên, hiện đã tích hợp định danh điện tử cho 30.774 sinh viên đang sinh sống học tập tại đây, số còn lại còn khoảng 45.673 trường hợp.

Sắp tới, CA TP.Dĩ An tiếp tục triển khai cấp tài khoản định danh điện tử cho công nhân tại các khu công nghiệp, khu dân cư, khu nhà trọ, các trường học; tập trung lực lượng nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu cấp tài khoản định danh điện tử được giao.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên