Tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy trong học sinh

Cập nhật: 01-04-2024 | 20:39:19

(BDO) Ngày 1-4, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Viết Xuân tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy, an toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho khoảng 1.000 cán bộ, giáo viên, học sinh của trường.

Đông đảo học sinh Trường THCS Nguyễn Viết Xuân hào hứng tham gia tìm hiểu kiến thức pháp luật

Chiến sĩ công an hướng dẫn học sinh thao tác sử dụng khăn ướt, cúi người di chuyển khi gặp khí độc

Học sinh được phổ biến kiến thức sử dụng bình chữa cháy mini

Tại đây, cán bộ thuộc các đơn vị của Công an TP.Thủ Dầu Một đã phổ biến các kiến thức pháp luật liên quan đến vấn đề phòng chống ma túy, an toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu. 

Thầy cô, học sinh thực hành dùng bình chữa cháy theo tình huống giả định rò rỉ khí ở bình gas sử dụng phổ biến ở gia đình

Đáng chú ý, phần tuyên truyền kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thu hút đông đảo các em học sinh tham gia, với không khí hào hứng, vui tươi. Tiếp đó, cán bộ, giáo viên, học sinh của trường đã thực hành các kỹ năng thoát nạn, sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa theo tình huống giả định rò rỉ khí ở bình gas sử dụng phổ biến trong gia đình; đồng thời trải nghiệm vòi xịt nước áp lực cao kết nối với phương tiện chữa cháy chuyên dụng của công an...

Tin, ảmh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=864
Quay lên trên