Tuyên truyền lối sống đẹp trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 23-03-2024 | 06:21:19

 Năm 2024, Ban Chỉ đạo Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh tập trung công tác tuyên truyền theo nội dung định hướng, vận động, nâng cao ý thức giai cấp và tinh thần dân tộc, nâng cao nhận thức trách nhiệm công dân, ý thức sống đẹp trong TNCN.

Thực hiện nội dung triển khai của Ban Chỉ đạo đề án tỉnh, Ban Tổ chức đề án các cấp tuyên truyền, vận động TNCN và lao động trẻ về ý thức tự lập, tự học tập nâng cao trình độ để vươn lên trong cuộc sống, có ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; đồng thời chú trọng giáo dục văn hóa giao thông, văn hóa ứng xử.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động các cấp tổ chức triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với một số giải pháp cụ thể, như: Biên soạn tài liệu tuyên truyền; tập huấn đội ngũ tuyên truyền viên; gặp gỡ tuyên dương cá nhân; tổ chức và duy trì các hành trình kết nối TNCN và lao động trẻ về địa danh lịch sử, địa chỉ đỏ gắn với thực hiện công tác an sinh...

Mặt khác, thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, chi hội và tài liệu tuyên truyền, Ban Tổ chức đề án các cấp cung cấp thông tin giúp TNCN và lao động trẻ hiểu rõ trách nhiệm và xây dựng lối sống đẹp đối với bản thân, gia đình, xã hội...

 N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên