Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho gần 700 công nhân

Cập nhật: 17-04-2024 | 19:05:23

(BDO) Ngày 17- 4, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) Công an (CA) thị xã Bến Cát phối hợp Đồn Công an KCN Mỹ Phước, Công an xã An Điền tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông, phòng chống tội phạm liên quan lừa đảo qua mạng cho gần 700 cán bộ, công nhân tại Công ty Gỗ JS và Công ty Diamond (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ đội CSGT-TT đã phát các móc khóa tuyên truyền về an toàn giao thông; đồng thời phân tích, cảnh báo các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông như: đi không đúng làn đường, phần đường, vượt đèn đỏ, quá tốc độ. 

Đặc biệt, nhấn mạnh nguy hiểm của việc sử dụng rượu, bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông và hướng dẫn tố giác các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông đến CA thị xã Bến Cát khi người dân phát hiện để kịp thời xử lý.

Cảnh báo thủ đoạn của các nhóm lừa đảo qua mạng, khuyến cáo người dân không làm theo bất kỳ yêu cầu nào của kẻ gian được điều khiển qua điện thoại. 

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên