Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh

Cập nhật: 22-03-2022 | 08:41:22

Ngày 21-3, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và trường THPT Chuyên Hùng Vương tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông đường bộ cho khoảng 750 em học sinh.


Buổi tuyên truyền pháp luật đã thu hút hàng trăm học sinh tham gia

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đã triển khai một số quy định của pháp luật về quy định an toàn giao thông đường bộ có liên quan đến học sinh như: Việc đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn đúng quy cách khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; quy định về phần đường, làn đường dành cho xe đạp, xe đạp điện, người đi bộ, các quy định về thi giấy phép lái xe…

Qua buổi tuyên truyền giúp nâng cao hiểu biết về pháp luật của các em học sinh, nhất là việc chấp hành, tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật khi tham gia giao thông, qua đó góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, an toàn giao thông.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=340
Quay lên trên