Tuyên truyền Luật Lao động và tặng quà cho nữ công nhân nhà trọ

Cập nhật: 23-01-2022 | 11:19:03

(BDO) Sáng 23-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hưng Định, TP.Thuận An phối hợp với Hội Luật gia tỉnh Bình Dương đã tổ chức tuyên truyền Luật Lao động và tặng quà Tết Nhâm Dần 2022 cho nữ công nhân nhà trọ trên địa bàn phường.

 Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hưng Định trao quà tết cho nữ công nhân nhà trọ.

Bà Trịnh Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hưng Định, cho biết đây là dịp để các đoàn thể tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tuyên truyền, bảo đảm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được cập nhật nhanh chóng và triển khai kịp thời đến người dân, người lao động. Qua việc triển khai Luật Lao động còn nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật của người lao động, người sử dụng lao động, xây dựng quan hệ hài hòa tại các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, ổn định trật tự và an sinh xã hội trên địa bàn.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hưng Định đã vận động và trao tặng 100 phần quà cho công nhân nữ nhà trọ xa quê, trị giá 300.000 đồng/phần.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên