Tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động tại các khu nhà trọ

Cập nhật: 16-05-2022 | 17:49:17

(BDO) Thực hiện kế hoạch hoạt động trong năm 2022, từ tháng 4 đến nay, MTTQ Việt Nam phường Dĩ An, TP.Dĩ An đã phối hợp tổ chức được 14 cuộc triển khai tuyên truyền pháp luật đến khu dân cư, khu nhà trọ, với hơn 850 lượt người tham gia. Đối tượng tham gia là công nhân lao động và chủ các cơ sở trọ trên địa bàn phường.

MTTQ Việt Nam phường Dĩ An tổ chức tuyên truyền pháp luật đến thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ.

Tại các buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã triển khai các văn bản luật như: Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội..; đồng thời thông tin về tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường...Qua đó giúp người lao động nâng cao tinh thần cảnh giác, tố giác tội phạm, góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Các nội dung trên được cán bộ Trung tâm tư vấn pháp luật tỉnh, Đội nghiệp vụ Công an TP.Dĩ An, Công an phường Dĩ An và thành viên tuyên truyền phổ biến pháp luật của phường Dĩ An triển khai.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên