Tuyên truyền pháp luật giao thông đường thủy cho học sinh, giáo viên

Cập nhật: 09-10-2024 | 08:56:27

Đội Cảnh sát đường thủy Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an xã An Sơn (TP.Thuận An) tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong lĩnh vực giao thông đường thủy cho hơn 600 học sinh, giáo viên trường Tiểu học An Sơn (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát đường thủy đã phổ biến các nội dung liên quan đến Luật Giao thông đường thủy nội địa, các nghị định, thông tư quy định về trang bị và sử dụng áo phao cứu sinh, dụng cụ nổi cứu sinh cá nhân trên phương tiện vận tải hành khách ngang sông. Đồng thời, khuyến cáo người trên các phương tiện thủy chấp hành nghiêm quy định về mặc áo phao để bảo đảm an toàn đường thủy nội địa.

Việc tuyên truyền phổ biến pháp luật giao thông đường thủy nằm trong hoạt động cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh gắn với việc xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm, góp phần kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=26
Quay lên trên