Tuyên truyền pháp luật miễn phí cho nữ thanh niên công nhân

Cập nhật: 07-10-2022 | 00:07:07

(BDO) Chiều 6-10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng, Đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật, trợ giúp pháp lý miễn phí cho 200 cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) và các nữ thanh niên công nhân trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Cán bộ, hội viên Hội phụ nữ huyện Bàu Bàng được giải đáp các thắc mắc liên quan đến các vấn đề pháp lý.

Tại buổi tuyên truyền, luật sư Nguyễn Thị Mỹ Dung, Phó giám đốc Công ty Luật Becamex và các luật sư thành viên đã tuyên truyền phổ biến các quy định về Luật bình đẳng giới, các quy định về phòng chống xâm hại phụ nữ và trẻ em. Tối cùng ngày, các luật sư tiếp tục tham gia buổi tuyên truyền tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý miễn phí cho cán bộ, hội viên Hội phụ nữ phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát). Nội dung tuyên truyền tập trung phổ biến các quy định về Luật Đất đai, Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Hôn nhân và gia đình,..

Các luật sư còn trực tiếp tư vấn, giải đáp những tình huống liên quan đến chế độ nghỉ thai sản, việc đơn phương chấm dứt hợp đồng, bạo lực gia đình, quyền thừa kế, phân chia tài sản sau ly hôn và các vấn đề pháp lý khác cho các hội viên Hội LHPN và thanh niên công nhân trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa…

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên