Tuyên truyền pháp luật phù hợp với từng nhóm đối tượng

Cập nhật: 08-12-2022 | 12:29:25

Theo báo cáo của Công an (CA) huyện Dầu Tiếng, thời gian qua công tác tuyên truyền pháp luật cho người dân được đơn vị chú trọng. Các hình thức tuyên truyền được thực hiện khá phong phú như tuyên truyền trên mạng xã hội, tuyên truyền trực tiếp, tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh của địa phương. Nội dung tuyên truyền gắn liền với nhu cầu của từng nhóm đối tượng.

Cụ thể là CA địa phương phối hợp tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, phòng chống đuối nước tại một số trường tiểu học; phối hợp tuyên truyền tại các đơn vị kinh doanh vận tải, nhà hàng, quán ăn các nội dung liên quan đến an toàn giao thông, vi phạm nồng độ cồn… Tại các buổi tuyên truyền có kết hợp tặng quà và tổ chức ký cam kết nên thu hút nhiều người tham gia.

Thượng tá Lê Bá Thành, Phó Trưởng CA huyện Dầu Tiếng, cho biết nhờ công tác tuyên truyền pháp luật trong nhân dân được chú trọng với những nội dung cụ thể, sát sườn mà số vụ vi phạm về trật tự an toàn giao thông từ đầu năm đến nay trên địa bàn giảm.

T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên