Tuyên truyền pháp luật qua phiên tòa giả định

Cập nhật: 13-11-2023 | 15:14:08

(BDO) Ngày 13-11, tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường An Phú, TP.Thuận An), Chi đoàn Tòa án nhân dân, Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân và Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp các đơn vị liên quan đã tổ chức phiên tòa giả định xét xử một bị cáo về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Đông đảo học sinh, đoàn viên thanh niên, giáo viên của trường quan tâm theo dõi diễn tiến phiên tòa giả định và lên án các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến ma tuý.  


Toàn cảnh phiên tòa giả định

Được biết, trong thời gian qua, các ngành, đoàn thể, địa phương tăng cường tổ chức những phiên tòa giả định được tại các trường học nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong học sinh và giới trẻ về nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, không vi phạm các tệ nạn xã hội... một hình thức tuyên truyền thực tế, sinh động tạo được những hiệu ứng tích cực trong thanh niên, học sinh.

TÂM TRANG


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên