Tuyên truyền pháp luật trong chi hội phụ nữ

Cập nhật: 25-03-2022 | 09:05:27

Trong tháng 3, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp đã phối hợp cùng ngành tư pháp, công an tăng cường tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến hội viên, phụ nữ. Cụ thể như Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội thi “Gia đình nơi ươm mầm tương lai vì sự phát triển bền vững”, có 55 cán bộ, hội viên phụ nữ tham dự. Các đại biểu tham dự đã tham gia trò chơi, hội thi với các phần thi xoay quanh nội dung về Ngày Quốc tế hạnh phúc, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Trẻ em, Luật Giao thông đường bộ. Tại TP.Dĩ An, các chi hội nữ công nhân nhà trọ cũng được tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2022, cảnh giác các loại tội phạm xảy ra gần đây.

Các hoạt động đã góp phần triển khai những hành động cụ thể, giúp phụ nữ nâng cao kiến thức pháp luật, xây dựng gia đình hạnh phúc; chia sẻ, giúp đỡ nhau trong thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, hướng tới vì hạnh phúc và thịnh vượng chung của toàn xã hội, xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên