Tuyên truyền pháp luật về phòng cháy chữa cháy cho học sinh trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai

Cập nhật: 05-10-2020 | 14:27:02

(BDO) Sáng 5-10, Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) tổ chức chương trình “Hành trình số 73” tuyên truyền pháp luật về PCCC đến 500 học sinh của trường (ảnh).

Tại đây, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đã tuyên truyền kiến thức pháp luật về PCCC, kỹ năng thoát nạn và phòng chống tai nạn, sự cố do đuối nước; hướng dẫn sử dụng thiết bị chữa cháy và CNCH… Các chiến sĩ còn phát 500 cuốn cẩm nang tuyên truyền về PCCC cho các em học sinh. 

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC và  Kế hoạch số 125-KH/ĐTN ngày 28-5-2020 của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh về việc thực hiện 90 hành trình “Tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu nhi” tỉnh Bình Dương năm 2020.

Tin, ảnh: Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên