Tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy tại Dầu Tiếng

Cập nhật: 28-04-2022 | 18:29:21

(BDO) Chiều 28-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04), Công an tỉnh phối hợp Phòng tư pháp huyện Dầu Tiếng tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống tội phạm ma túy và Luật phòng, chống ma túy năm 2021 cho hơn 120 báo cáo viên, người dân trên địa bàn Xã Minh Thạnh, Minh Hòa và Minh Tân, huyện Dầu Tiếng.

Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn phổ biến kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy cho người dân 3 xã ở huyện Dầu Tiếng.

Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã thông tin về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh hiện nay; tuyên truyền tác hại chất ma túy, dấu hiệu hoạt động phạm tội ma túy... Đồng thời, giải đáp thắc mắc của các báo cáo viên, người dân về những vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống tội pham ma tuý. Qua đó, giúp người dân hiểu về bản chất và tác hại của ma túy, từ đó nêu cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa, tích cực tham gia tố giác tội phạm về ma túy.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên