Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống ma túy

Cập nhật: 03-08-2022 | 11:04:30

Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm phường Hưng Định, TP.Thuận An vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật về phòng, chống ma túy cho người dân.

Tại buổi tuyên truyền, Thiếu tá Nguyễn Minh Trung, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã chia sẻ với các bạn đoàn viên, hội viên, thành viên câu lạc bộ về tác hại, cách nhận biết các chất ma túy, người nghiện ma túy…

Buổi tuyên truyền giúp mọi người biết đến sự ảnh hưởng xấu của ma túy đối với sức khỏe; trách nhiệm của người thân, gia đình đối với công tác phòng, chống ma túy, từ đó cùng chính quyền địa phương nâng cao công tác phòng, chống tội phạm về ma túy; cảm hóa, giúp đỡ người lầm lỡ hoàn lương, hòa nhập tốt với cộng đồng, xây dựng môi trường sống lành mạnh, nói không với ma túy.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên