Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Cập nhật: 04-07-2024 | 09:09:37

Ngày 3-7, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp Phường đoàn Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho các em học sinh, đoàn viên thanh niên và tình nguyện viên trên địa bàn phường.


Công an TP.Thủ Dầu Một tuyên truyền kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em học sinh

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được hướng dẫn một số kiến thức cơ bản về môn bơi và sự nguy hiểm của đuối nước; cảnh báo những nguyên nhân và nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại các ao, hồ, sông, suối; các biện pháp phòng chống, qua đó hướng dẫn cách sử dụng và trải nghiệm thực hành áo phao cứu nạn, cứu hộ… Các em học sinh cũng trả lời các câu hỏi xử lý tình huống khi bản thân hay bạn bè gặp tai nạn, sự cố đuối nước.

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm góp phần nâng cao nhận thức cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết cho các em học sinh để vận dụng khi gặp tình huống thực tế, nhất là trong mùa hè và mùa mưa bão đang tới.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên