Tuyên truyền phòng chống ma túy, bạo lực học đường cho học sinh

Cập nhật: 18-09-2023 | 19:20:21

(BDO) Ngày 18-9, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Viết Xuân (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy, bạo lực học đường cho 2000 giáo viên, học sinh nhà trường.

Tuyên truyền về tác hại của ma túy đến học sinh trường THCS Nguyễn Viết Xuân

Các em học sinh đã được cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Thủ Dầu Một cung cấp thông tin về tình hình bạo lực học đường, xâm hại trẻ em trên địa bàn tỉnh thời gian qua; cách nhận diện, xác định đối tượng, nạn nhân của bạo lực học đường và xâm hại trẻ em; những quy định của pháp luật, chế tài xử lý và hướng dẫn những biện pháp tự vệ, phòng, chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần trang bị cho các em kiến thức, kĩ năng tự bảo vệ mình, góp phần phòng, tránh nguy cơ bị bạo lực, xâm hại trẻ em.

Ngoài ra, cán bộ, chiến sĩ Đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một còn tuyên truyền các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy, các phương thức, hoạt động của loại tội phạm này, tác hại của ma túy và những biện pháp phòng tránh cần thiết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên…

Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X