Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho gần 200 học sinh

Cập nhật: 23-06-2023 | 17:20:05

(BDO) Ngày 23-6, Hội LHPN TP.Thuận An tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống ma túy cho gần 200 học sinh trên địa bàn thành phố.


Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho học sinh 

Các em được thiếu tá Lương Minh Cảm, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế ma túy chia sẻ thông tin, cách nhận biết một số loại ma túy đang có trong cuộc sống. Qua đây, các em được nghe phân tích ma túy là gì, tác hại của ma túy... và  nên báo ngay cho người thân, thầy cô khi thấy bạn bè có dấu hiệu sử dụng các chất nghi ngờ ma túy…


Tặng quà cho học sinh nghèo

Dịp này, Hội LHPN TP.Thuận An phối hợp các mạnh thường quân tổ chức trao tặng vải áo dài và 10 quyển tập trắng cho 114 học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt; tặng quà cho 10 em học sinh mồ côi vì Covid từ chương trình Mẹ đỡ đầu với tổng trị giá 27 triệu đồng. Ngoài ra, 7 học sinh khó khăn nhận được quà từ bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt, mỗi phần trị giá 700 ngàn đồng.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên