Tuyên truyền phòng chống ma túy tại nhà trọ

Cập nhật: 19-06-2022 | 00:54:14

(BDO) Tối 18-6, Thành đoàn Dĩ An đã đăng cai cấp tỉnh tổ chức chương trình truyền thông phòng chống ma túy, HIV/AIDS với chủ đề “Hãy cùng nhau ngăn chặn ma túy” tại khu nhà trọ kiểu mẫu Hồng Phúc, phường Tân Bình. Hơn 100 đoàn viên, thanh niên công nhân, người lao động ở trọ tham gia chương trình.


Tuyên truyền phòng chống ma túy tại khu nhà trọ kiểu mẫu Hồng Phúc, phường Tân Bình, TP.Dĩ An.

Tại chương trình, cán bộ Công an TP.Dĩ An đã thông tin đến người lao động ở trọ nắm bắt tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy; các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, nhất là các thủ đoạn dụ dỗ, lôi kéo sử dụng trái phép chất ma túy. 

Tham gia chương trình, thanh niên công nhân còn được hiểu biết các loại ma túy, tác hại của từng loại ma túy để phòng ngừa và nâng cao kiến thức pháp luật về vai trò, trách nhiệm của cộng đồng tham gia công tác cai nghiện ma túy, đấu tranh phòng, chống ma túy. 

Công nhân nhà trọ Hồng Phúc, phường Tân Bình tham gia trả lời câu hỏi xung quanh nội dung tuyên truyền.

* Tối cùng ngày, Thị đoàn Tân Uyên đã đăng cai tổ chức chương trình tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2022 cấp tỉnh, hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6) tại cư xá Hưng Lợi 2, khu phố 7, phường Uyên Hưng.

Người lao động tại cư xá Hưng Lợi 2, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên trả lời câu hỏi tại buổi tuyên truyền.
Tại chương trình, công an phường đã tuyên truyền tác hại của ma túy đến sức khỏe con người và các loại ma túy; phương thức, thủ đoạn của tội phạm ma túy; dấu hiệu nhận biết người sử dụng ma túy; cách phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy. 

Cùng với đó, công an phường vận động thanh niên công nhân và người dân tích cực phối hợp với lực lượng công an trong công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm ma túy; tuyên truyền người dân cảnh giác những thủ đoạn lừa đảo qua mạng xã hội, các thủ đoạn thu thập, mua bán thông tin căn cước công dân và tài khoản ngân hàng. 

Đoàn viên thanh niên phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống ma túy cho người dân ở trọ.
Ban tổ chức chương trình còn tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống ma túy, các loại tội phạm và tổ chức trò chơi, trả lời câu hỏi có thưởng về những nội dung tuyên truyền. 

                                                                         Tin, ảnh: Như Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1097
Quay lên trên