Tuyên truyền phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho công nhân

Cập nhật: 16-09-2023 | 14:59:37

(BDO) Ngày 16-9, Công đoàn Công an tỉnh phối hợp phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Công đoàn cơ sở Công ty Chí Hùng (TP.Tân Uyên) tổ chức tuyên truyền pháp luật cho công nhân của công ty.


Tuyên truyền pháp luật cho công nhân công ty Chí Hùng

Tại buổi tuyên truyền, hơn 200 công nhân là lực lượng nòng cốt tại các xưởng sản xuất của công ty được báo cáo viên phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh phổ biến về Luật An ninh mạng, cách nhận biết thủ đoạn mới của các loại tội phạm qua không gian mạng như: Giả khuôn mặt, giọng nói; lừa làm nhiệm vụ hưởng hoa hồng; giả danh cơ quan chức năng (Công an, Viện Kiểm sát, Toà án…) thông báo vi phạm; thông báo giả con bị cấp cứu… để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Công nhân phát biểu ý kiến tại buổi tuyên truyền


Tặng quà cho công nhân

Đại diện lãnh đạo Công ty Chí Hùng cho biết, qua buổi tuyên truyền, đã giúp lực lượng công nhân của công ty có nhận thức đầy đủ, đúng đắn về Luật An ninh mạng. Từ đó, nêu cao tinh thần chấp hành các quy định của pháp luật. Đồng thời cảnh giác, chủ động tự phòng ngừa, không để các đối tượng xấu lợi dụng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.  

Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên