Tuyên truyền phòng ngừa tội phạm trong công nhân lao động

Cập nhật: 21-03-2023 | 15:49:29

(BDO) Ngày 21-3, Công an TX.Tân Uyên đã tổ chức tuyên truyền pháp luật, phổ biến kiến thức phòng ngừa tội phạm do nguyên nhân xã hội cho công nhân làm việc tại Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial, Khu công nghiệp VSIP 2A, TX.Tân Uyên.


Phát tờ rơi tuyên truyền, phổ biến phòng ngừa các loại tội phạm cho công nhân 

Đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, thời gian qua, tội phạm giết người, cố ý gây thương tích do nguyên nhân xã hội trên địa bàn tỉnh và TX.Tân Uyên diễn biến phức tạp. Qua công tác điều tra cho thấy, phần lớn đối tượng phạm tội đều là công nhân lao động xa quê, quá trình sinh hoạt hàng ngày tại nơi ở trọ, nơi làm việc có phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát, xâm phạm đến sức khoẻ, tính mạng của người khác. 

Thời gian qua, công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức hiểu biết pháp luật trong công nhân lao động được ngành chức năng quan tâm thực hiện, tích cực vận động công nhân, người ở trọ nêu cao tinh thần đoàn kết giúp đỡ tương trợ lẫn nhau khi gặp khó khăn. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên