Tuyên truyền tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử cho học sinh

Cập nhật: 07-11-2023 | 06:58:35

 Sáng 6-11, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp BCH Đoàn trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam (9-11) nhằm tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên, đội viên, học sinh năm 2023; đồng thời lồng ghép thực hiện chuyên đề phòng, chống ma túy trong môi trường học đường.

 Học sinh trường Ngô Thời Nhiệm dự buổi tuyên truyền pháp luật

Tại buổi tuyên truyền, khoảng 3.500 học sinh thuộc khối THCS - THPT của trường đã được tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11; được cán bộ, chiến sĩ đến từ Công an TP.Thủ Dầu Một tuyên truyền những kiến thức cơ bản về cách phòng, chống ma túy trong học đường, tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử đối với thanh thiếu niên, các vấn nạn liên quan đến thuốc lá điện tử trong thời gian gần đây và các biện pháp hiệu quả trong công tác ngăn ngừa, xử lý vi phạm…

Từ đầu năm học 2023-2024, BCH Đoàn trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm đã phối hợp với BCH Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một thực hiện nhiều chuyên đề tuyên truyền, như: Học sinh với văn hóa giao thông, phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, an ninh trật tự... Đây là những hoạt động thiết thực, mang tính giáo dục trực quan được các tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền và phổ biến đến giáo viên, học sinh toàn trường trong các tiết sinh hoạt dưới cờ.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1133
Quay lên trên