Tuyên truyền tác hại của ma túy và thuốc lá điện tử cho học sinh

Cập nhật: 21-06-2024 | 10:02:02

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phường đoàn Phú Mỹ vừa tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy và tác hại của thuốc lá điện tử cho hơn 250 học sinh, giáo viên trường Tiểu học Phú Mỹ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được cung cấp thông tin cảnh báo về tác hại của thuốc lá điện tử, những chất gây nghiện mới trá hình dưới dạng đồ ăn, thức uống để có biện pháp phòng tránh; các em được tham gia trò chơi, trả lời các tình huống khi bị rủ rê, lôi kéo sử dụng ma túy, chất gây nghiện; tình huống khi bị lôi kéo vận chuyển ma túy và cách xử lý…

Qua hoạt động giúp học sinh và đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm về phòng chống tệ nạn ma túy, thuốc lá điện tử và các chất gây nghiện khác.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=655
Quay lên trên